Thông tin Đông trùng hạ thảo Bhutan chữa hen suyễn ở tại Hà Nam

công dụng Đông trùng hạ thảo Bhutan chữa hen suyễn, yếu sinh lý ở tại Sơn La LH:0938 909 901 NOW!!!
 

Thời buổi kinh tế phát triển, đời sống vật chất được nâng cao thì nhu cầu sử dụng các vị thuốc qúy của Đông y nhằm bồi bổ sức khoẻ và kéo dài tuổi thọ ngày càng lớn. Với cánh ‘mày râu’ thì những dược liệu có khả năng cải thiện đời sống sinh lý, phòng chống ‘căn bệnh’ ‘ trên bảo dưới không nghe’ hoặc ‘chưa đi chợ đã hết tiền’ xem ra được trọng dụng hơn cả.

Đông trùng hạ thảo chữa bệnh gì

Tác dụng của đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý Theo như các phân tích của đông y thì đông trùng hạ thảo có tính ngọt, tính ấm, công năng dưỡng phế, …. nên thường được sử dụng để chữa các bệnh nam giới như: liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm,….. Còn theo khoa học hiện đại thì đã chứng minh được rằng đông trùng hạ thảo nguyên con là một trong những vị thuốc cứu tinh cho chứng bất lực ở nam giới.

Khi dùng đông trùng hạ thảo thì nó sẽ có tác dụng trực tiếp hoặc là gián tiếp để cải thiện tình trạng sinh dục thông qua tác dụng nâng đỡ và bồi bổ cơ thể giúp tăng sinh lực đàn ông. Tác dụng của đông trùng hạ thảo cho nam giới Tác dụng của đông trùng hạ thảo cho nam giới Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn giúp chống lại được các tác dụng xấu của các tân dược đối với thận, bảo vệ thận trong các trường hợp gặp tổn thương do thiếu máu, có khả năng chống lại sự suy thoái của thận, xúc tiến việc tái sinh và phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận. Nên có thể thấy rằng đông trùng hạ thảo có tác dụng rất là tốt đối với các triệu chứng như: liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, mồ hôi trộn.

Theo nhận định của Anh Tuấn (37 tuổi – TP.HCM) cho biết rằng: do công việc bận rộn cả ngày, mệt mỏi và uống nhiều bia rượu nên chuyện chăn gối của vợ chồng không được vui vẻ lắm. Nhưng có một lần tình cờ đọc được các thông tin giới thiệu về đông trùng hạ thảo – sản phẩm không những tốt cho sức khỏe mà còn cải thiện được chức năng , đời sống sinh lý. Tôi đã tìm hiểu và quyết định mua về dùng thử. Thật không ngờ, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng tôi đã cảm thấy khỏe hơn, ăn ngon, ngủ ngon hơn nên khiến tôi không còn thấy mệt mỏi nữa.

Và đặc biệt là quan hệ vợ chồng cũng được cải thiện rõ. Điều đó đã giúp cho cuộc sống của vợ chồng tôi hạnh phúc hơn. Như vậy, với một số thông tin trên cùng với nhận định trực tiếp của khách hàng thì bạn cũng đã phần nào thấy được những tác dụng tuyệt vời mà đông trùng hạ thảo mang lại cho sức khỏe và đặc biệt là đối với chứng liệt dương thường rất hay gặp phải ở nam giới rồi đúng không nào? Nếu như bạn đang gặp phải vấn đề này thì hãy tìm hiểu và sử dụng sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ thấy được những hiệu quả bất ngờ chỉ sau một khoảng thời gian sử dụng ngắn.
 
Bởi thế, ngoài những vị thuốc bổ truyền thống của Đông y như Nhân sâm, Nhung hươu, Cao hổ cốt.. người ta còn gắng tìm các dược liệu giàu tính “Viagra” như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Dương hoàn…và trong đó có một thứ gần đây được chú ý nhiều, đó là Đông trùng hạ thảo. Vậy Đông trùng hạ thảo là gì? Và nó có thực sự giúp ích nhiều cho đời sống tình dục hay không? Những diễn giải dưới đây sẽ giúp độc giả tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này.

Đông trùng hạ thảo còn gọi là trùng thảo, hạ thảo đông trùng hay đông trùng thảo, là một giống nấm mọc ký sinh trên sâu non của một loại sâu thuộc họ cánh bướm. Nấm và sâu hợp sinh với nhau. Vào mùa đông, con sâu non nằm ở dưới đất, nấm phát triển vào toàn thân con sâu để hút chất dinh dưỡng, làm con sâu chết.

Đến mùa hạ, nấm sinh cơ chất (stroma) mọc chồi khỏi mặt đất nhưng gốc vẫn dính liền vào đầu sâu. Người ta thường đào lấy đa số xác sâu và nấm mà dùng làm thuốc. Vì mùa đông là con sâu, mùa hạ lại thành cây cỏ nên vị thuốc này có tên là Đông trùng hạ thảo. Đông trùng hạ thảo Về thành phần hoá học: Đông trùng hạ thảo chứa 25-32% protit (gần đây có thông báo rằng tỉ lệ này đạt tới 44, 26%), khi thuỷ phân cho tới 14-19 axit amin khác nhau như axit aspartic , axit glutamic , serin, histidin, glucin, threonin, arginin, tyrosin, alanin, triptophan, methionin, valin, phenylalanin, isoleucin, leucin, ornithin, lysin…; 8,4% chất béo; 7-29% D-manitol; các vitamin như sinh tố A, B1, B2, B12, C và các nguyên tố vi lượng như Na, K, Ca, Mg, Al, Mn, Cu, Zn, Bo, Fe, Tc…trong đó cao nhất là phốtpho. Ngoài ra, còn có các chất khác như uracil, adenin, adenin nucleosit, ergosterol, cholesteryl, palmitat…

Tuy còn nhiều vấn đề phải tiếp tục làm rõ, nhưng cho đến nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy Đông trùng hạ thảo có tác dụng dược lý khá phong phú:

Đối với hệ thống miễn dịch: Những nghiên cứu thực nghiệm đã chứng minh Đông trùng hạ thảo có tài năng tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào cũng như miễn dịch dịch thể. Cụ thể là có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và tế bào NK, điều tiết phản ứng ứng đáp của tế bào lympho B, tăng cường một cách có chọn lọc hoạt tính của tế bào T ức chế, làm tăng nồng độ các kháng thể IgG, IgM trong huyết thanh. Mặt khác, Đông trùng hạ thảo còn là một vị thuốc ức chế miễn dịch có tác dụng chống sự bài loại tổ chức cấy ghép khá tốt.

Đối với hệ thống tuần hoàn tim – não: Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm giãn các mạch máu, làm tăng lưu lượng tuần hoàn não và tim thông qua cơ chế hưng phấn thực thể M ở cơ trơn thành mạch. Mặt khác, Đông trùng hạ thảo còn có khả năng điều chỉnh lipit máu: làm giảm cholesterol và (-lipoprotein, tránh quá trình tiến triển của tình trạng vữa xơ động mạch. Đối với hệ hô hấp: Đông trùng hạ thảo có tác dụng bình suyễn, trừ đàm và phòng chống khí phế thũng. Điều này là sáng tỏ quan niệm của cổ nhân cho rằng: Đông trùng hạ thảo có trình độ “bảo phế ích thận” và “dĩ lao khái”.

Đối với hệ thống nội tiết: Trên động vật thực nghiệm, Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm tăng trọng lượng tuyến vỏ thượng thận và tăng quá trình tổng hợp các hormon cuả tuyến này (adrenocortical hormone), đồng thời cũng có tác dụng tương tự như hormon nam tính (antrogen) và làm tăng trọng lượng của tinh hoàn cũng như các cơ quan sinh dục phụ trên động vật thực nghiệm.

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng chống ung thư, chống viêm nhiễm, chống quá trình lão hoá và trấn tĩnh chống co giật. Trên lầm sàng, các nhà y học cổ truyền trong và ngoài nước, đặc biệt là Trung Quốc, đã nghiên cứu dùng Đông trùng hạ thảo điều trị thành công khá nhiều chứng bệnh như rối loạn lipit máu (đạt hiệu quả 76,2%), viêm phế quản mãn và hen phế quản, viêm thận mạn tính và suy thận (đạt hiệu quả từ 44,4-70%), rối loạn nhịp tim (đạt hiệu quả 74,5%), cao huyết áp, viêm mũi dị ứng, viêm gan B mạn tính (đạt hiệu qủa 70%), ung thư phổi (có tác dụng hỗ trợ) và thiểu năng sinh dục (đạt hiệu qủa từ 31,57%-64,15%).

Đặc biệt, Viện nghiên cứu nội tiết Thượng Hải (Trung Quốc) cũng đã dùng Đông trùng hạ thảo điều trị cho các bệnh nhân bị liệt dương đạt kết quả khá tốt. Như vậy, có thể thấy Đông trùng hạ thảo quả thực là một trong những vị thuốc đông y có trình độ cải thiện đời sống tình dục trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tác dụng nâng đỡ bồi dưỡng cơ thể. Điều này đã được y học cổ truyền biết đến từ rất sớm. Theo các sách thuốc cổ, Đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, vào 2 kinh thận và phế, có công năng dưỡng phế bổ thận ích tinh được dùng để trị phế hư khái suyễn, thận suy dương nuy (liệt dương), di tinh, lưng gối đau mỏi.

Bệnh hen suyễn

Hen suyễn còn có tên gọi khác là bệnh hen phế quản và đây là những căn bệnh nguy hiểm ngày nay. Những người bị hen suyễn sẽ xảy ra tình trạng viêm đường hô hấp khiến chúng bị phù nề, trở nên rất nhạy cảm, và có xu hướng phản ứng mạnh với một số chất hít vào.

Đọc thêm:Cách sử dụng đông trùng hạ thảo khô

Khi đường dẫn khí bị kích ứng, các cơ hô hấp sẽ thắt chặt lại. Điều này khiến đường dẫn khí bị thu hẹp, ngăn cản không khí đi vào phổi. Chỗ phù nề cũng có thể phát triển thành tồi tệ hơn nếu không phát hiện và chữa kịp thời khiến cho đường hô hấp bị thu hẹp hơn. Khi hen suyễn thì các tế bào trong đường hô hấp sẽ tạo ra nhiều chất nhầy hơn mức bình thường đây cũng là lý do khiến đường hô hấp bị thu hẹp.


Nếu bi quan có thể ảnh hưởng đến tính mạng con người. hiện nay, bệnh hen suyễn đã ảnh hưởng đến 300 triệu người trên thế giới và hơn 22 triệu người ở Hoa Kỳ và riêng ở Việt Nam là gần 4 triệu người. Tỷ lệ tử vong do bệnh hen suyễn lên tới 255.000 người trên thế giới mỗi năm.

Căn bệnh này có thể ảnh hưởng tới mọi mọi người ở bất kỳ lứa tuổi nào. vì vậy việc phòng bệnh cần được quan tâm lưu ý.

Các triệu chứng của bệnh hen suyễn bao gồm như ho, khó thở, khò khè,…. người bệnh sẽ xuất hiện những cơn đau thắt ngực do cuống phổi bị co thắt khi bệnh phát triển mạnh từ đó dẫn đến tình trạng ngừng hô hấp và thậm chí là tử vong do thu hẹp cuống phổi.

Công dụng chữa bệnh hen suyễn của Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo đã được các nhà khoa học chứng minh là có tác dụng chữa bệnh hen suyễn với các thành phần đặc biệt:

– Các axit có trong Đông trùng hạ thảo Tây Tạng có công dụng bổ phế ích thận, cầm huyết trừ đờm, có tác dụng giúp các mi của phế quản vươn lên là trơn chu hơn từ đó tăng trình độ hô hấp giúp giảm nhẹ các cơn hen.
Đọc thêm:  đông trùng hạ thảo Bhutan ở tại Tp HCM
– Axit trùng thảo và polysaccharides có chức năng tái tạo các tế bào phổi bị hư tổn. Do vậy những chất này sẽ khiến có cơn hen giảm xuống đáng kể và mất dần. Các chất này rất tốt cho các bệnh nhân lao phổi, những người hút thuốc là và đặc biệt là người già.


– Đông trùng hạ thảo có tác dụng mở rộng các cuống phổi giảm các cơn đau thắt ngực do giãn động mạnh gây thu hẹp cuống phổi gây ra.

– Đông trùng hạ thảo có tác dụng sản sinh ra adrenalin – một loại hormon được sản xuất từ tuyến thượng thận, cùng với hormon noradrenaline có chức năng điều chỉnh lượng ôxy cung cấp cho não và các cơ, làm giãn nở đồng tử mắt. Bên cạnh đó còn có thể ức chế chức năng không cần thiết trong cơ thể khi khẩn cấp như trong cấp cứu sốc phản vệ, huyết áp giảm đột ngột và đường thở tắc hẹp, chặn đường thở bình thường.

– Mang đến “sức sống” cho phổi và đẩy lùi những bệnh do thiếu dưỡng chất hoặc bị lão hóa, vi khuẩn tấn công ở phổi. Người già, bệnh nhân trong tình trạng đang hồi phục dùng Đông trùng hạ thảo sẽ rất có lợi.

Qua bài viết trên, hy vọng có thể giúp mọi người có thêm kiến thức về chữa bệnh hen suyễn từ thần dược quý Đông trùng hạ thảo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bất động sản Phạm Ngọc Hạnh cung cấp các bước tiến hành mua nhà đất

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Thái Bình

Cung cấp, bỏ sỉ, mua bán cà phê hạt, cafe rang xay Lạng Sơn