Quảng cáo lcd ở quận 8 tphcm
Quảng cáo lcd ở quận Tân Phú tphcm trong cao ốc văn phòng cho thời trang quần áo
Quý công ty quán ăn đang cần dịch vụ quảng cáo lcd trong thang máy để quảng cáo các ngành hóa mỹ phẩm,thời trang quần áo...hãy liên hệ với chúng tôi. Rongdaiduong.com sẽ là nơi cung cấp dịch vụ quảng cáo lcd trong thang máy tại tphcm với mức giá chiết khấu tốt nhất, cnahj tranh nhất ở quận Phú Nhuận
Sẽ có rất nhiều người phải thắc mắc với câu hỏi quảng cáo LCD là gì? Đây là một hình thức quảng cáo tương tự các quảng cáo trên tivi. Bao gồm màn hình LCD (22 inch đến 47inch, siêu mỏng, chất lượng HD) chạy các TVC hoặc các clip quảng cáo với dung lượng 5s, 15s, 30s.
Quảng cáo trên LCD được xuất hiện lầ đâu tiên tại 2 thành phố lớn là Bình Định và TPHCM từ năm 2007 với một tốc độ phát triển rất nhanh. Và hiện nay, loại hình quảng cáo này đã xuất hiện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Ưu điểm quảng cáo lcd trong thang máy là gì?
Tổng thời gian 1 nhãn hàng chạy trên 1 màn hình là 30 phút/ngày, trong đó:
TVC nhãn hàng quảng cáo có độ dài 10 giây, 15 giây hoặc 30 giây
Cứ mỗi 12 phút TVC được lặp lại 1 lần, tổng số lần được lặp lại là 60 lần/ngày
Khách hàng tiềm năng lớn: đối tượng quảng cáo là những người có thu nhập cao và mức chi tiêu cao tại: Siêu thị, Cao ốc, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, sân bay…
Tính tự nguyện cao: Trong khoảng time chờ thang máy người xem sẽ không biết làm gì ngoài xem những quảng cáo trong thang máy (các poster ở trong thang máy – hình thức quảng cáo frame trong thang máy). Một khi sử dụng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, người tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame.
Trực quan dễ ghi nhớ: Hình thức quảng cáo hiệu quả – Tác động trực tiếp và không bị phân tán trong môi trường hẹp yên tĩnh tập trung.
Hiệu quả cao mà chi phí CPM (Chỉ số chi trả thấp nhất để đạt được 1.000 khán giả trên một kênh riêng biệt) thấp. Hiệu quả gấp 120 lần hình thức quảng cáo khác. Chi phí CPM của loại hình này chỉ bằng 1/10 so với tivi và bằng 1/15 so với báo chí.
Hiện nay quảng cáo trong thang máy đã phủ rộng khắp các sân bay, cao ốc văn phòng, khu căn hộ cao cấp, ngân hàng, bệnh viện, hệ thống công cộng gồm bến xe, bến phà, tàu cao tốc, ga xe lửa, khách sạn, siêu thị, nhà hàng … ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Trà Vinh, Đà Nẵng,…Có thể nói không ngoa rằng quảng cáo trong thang máy đang dần thay thế những hình thức quảng cáo truyền thống để trở thành kênh marketting chủ yếu trong thời đại mới.
Kết hợp truyền thông, nâng cao hiệu quả
Quảng cáo trên LCD chủ động, thu hút nhiều người xem quảng cáo trong những không gian khép kín, lịch sự tạo điều kiện cho việc theo dõi và ghi nhớ tốt.
Quảng cáo này thường được trình chiếu rất sống động, lặp lại với tần suất 60 lần/ngày sau 12 phút. Đây cũng là lí do vì sao bạn không phải lo tới “khung giờ vàng” như trên truyền hình hay radio thì mới có nhiều người xem nữa.
Phát sóng rộng rãi trên toàn hệ thống, lại thêm tiếp cận thường xuyên và liên tục với đa dạng đối tượng khách hàng.
Quảng cáo trên LCD đánh trúng tâm lý người xem trong khoảng thời gian chờ đợi như khi đợi thang máy chung cư, nơi làm việc; chờ đợi trong bệnh viện, khách sạn …
Khoảng 84% các sản phẩm tăng vọt doanh thu trong thời gian quảng cáo trên màn hình LCD.
Có đến 58% quyết định tiêu dùng là quyết định tức thì.
Theo thống kế, tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm có chủ định trước là 48%, trong đó 6% quyết định mua nhiều sản phẩm hơn dự định sau khi xem quảng cáo trên LCD. Tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm quyết định tức thời là 52%, trong đó 29% lập tức mua một sản phẩm và 23% là thay đổi ý định và mua sản phẩm khác
Nghiên cứu phát hiện, người tiêu dùng rất yêu thích các quảng cáo trên kênh LCD trong siêu thị, đồng thời cho rằng nó có tác dụng nhắc nhở quan trọng trong việc ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của họ. Nhưng những nhà sản xuất các mặt hàng tiêu dùng phải chú ý tận dụng những thế mạnh của quảng cáo trên kênh LCD trong siêu thị ( độ Reach cao và giá thành thấp), để kết hợp với những hình thức quảng cáo khác như quảng cáo ti vi để đạt đượchiệu quả quảng cáo cao nhất. Đồng thời, khi làm các TVC quảng cáo trên kênh LCD trong siêu thị, cần phải cố gắng sao cho các tình tiết sinh động đơn giản, hình ảnh đẹp, nhiều kích thước.
Nhận xét
Đăng nhận xét