Shop bia leffe vàng quận Tân Bình tphcm.

Shop bia leffe vàng Huyện Hóc Môn tphcm. BIa Leffe là thương hiệu bia Abbey từ Bỉ nổi tiếng do tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới AB InBev quản lý, hiện nay bia Leffe được nấu và sản xuất hàng loạt từ nhà máy bia của Stella Artois ở Leuven -Bỉ.

quy khach ở Huyện Củ Chi , quận 11 quận 9 cần mua bia leffe vàng có thể đặt hàng online chúng tôi giao hàng tận nơi qua liên kết sau: http://inet-mark.com/ban-bia-leffe-vang-chai-330ml-thung-24-tai-tphcm-ha-noi-da-nang/

Ít ai biết rằng đây là một trong những thương hiệu bia lâu đời nhất thế giới với bề dày lịch sử lên tới gần 900 năm. Được thành lập năm 1152, nhà thờ đức Bà – Leffe là nơi khai sinh của loại bia hảo hạng này.
Bia Leffe vàng

Nồng độ cồn: 6,6% ABV

Lên men: Bia Leffe vàng là loại bia có độ lên men cao, rất đáng thưởng thức.

chát liẹu: Bia được ủ bởi các chát liẹu quen thuộc: mạch nha nhẹ, bắp, nước, hoa bia và men bia để tạo màu vàng sáng cho bia. Vị rất hoàn hảo, ngọt và có vị hoa quả (một chút vị cam) và vị đọng lại đầu lưỡi sau khi uống cũng rất tuyệt và đáng ngạc nhiên.

HƯƠNG VỊ ĐẶC TRƯNG

Bia Leffe vàng 6,6% là loại bia hoa quả nguyên chất, nhẹ, có vị đậm đà, mang hương vị của gừng, cam, nhục đậu khấu, để lại vị dịu ngọt nơi đầu lưỡi. tối ưu để dùng trong các bữa ăn nhẹ, tiệc đứng sang tr. Dùng lạnh, hương vị đậm đà nhất khi dùng ở nhiệt độ 5 độ C

Bia sẽ càng tuyệt vời hơi khi uống thật lạnh, dùng kèm với thịt nguội và phô mai hảo hạng từ Ý, Pháp và Tây Ban Nha với bánh qui hoặc patê cá hồi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bất động sản Phạm Ngọc Hạnh cung cấp các bước tiến hành mua nhà đất

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Thái Bình

Cung cấp, bỏ sỉ, mua bán cà phê hạt, cafe rang xay Lạng Sơn