7 loại vách thạch cao được dùng nhiều tại tphcm

Những loại vách thạch cao được dùng nhiều tại tphcm. Có nhiều loại tùy thuộc vào hoạt động và nơi nó sẽ được cài đặt. Một lợi thế quan yếu mà vách thạch cao mang lại là sự hiện diện của các cạnh thon trên các cạnh dài của tấm vách thạch cao, khi được nối với nhau, tạo thành một hốc cạn cho băng thạch cao và hợp chất cho phép khớp nối vô hình.

Ngoài ra còn có một bảng ECO được làm từ vật liệu tái chế để tạo ra vách thạch cao trông giống như bê tông. Nhưng đừng lầm lẫn với tên, vì vách thạch cao còn được gọi là Sheetrock (sản phẩm của Tập đoàn thạch cao Hoa Kỳ), tấm thạch cao, tấm thạch cao, tấm thạch cao và tấm tường.

Vách thạch cao hoặc bảng trắng thường ngày
Vách thạch cao tại chỗ

Vách thạch cao bình thường thường có màu trắng ở một bên và màu nâu ở bên kia. Nó có nhẽ là loại vách thạch cao kinh tế nhất và có các kích cỡ khác nhau, độ dày từ 3/8 inch đến một inch. Đây là loại phổ thông nhất được dùng và thường có sẵn trong bốn bảng tám chân.
Vách thạch cao xanh

Vách thạch cao xanh lá cây, còn được gọi là vách thạch cao chống ẩm, có lớp phủ màu xanh lá cây làm cho nó có khả năng chống ẩm hơn so với vách thạch cao thông thường.

Nó có phần đắt hơn, nhưng lưu ý rằng nó không thấm nước, vì thế don don sử dụng nó nếu nó sẽ xúc tiếp với nước. Nó cũng thường được dùng làm vật liệu ốp lát ở những khu vực ẩm thấp hạn chế như tường phòng tắm và tầng hầm, cộng với nhà bếp, phòng giặt và phòng tiện ích.
Vách thạch cao

Vách thạch cao bảng màu xanh còn được gọi là ván chân tường thạch cao. Bảng màu xanh được dùng để trát veneer, và giấy bề mặt có chất lượng kết nạp đặc biệt.

Nó có khả năng chống nước và nấm mốc cao và có ít bước liên tưởng đến trát vữa veneer. Vách thạch cao màu xanh không được làm cho bùn, băng hoặc sơn.

Nó hoạt động rất tốt trong phòng tắm hoặc những nơi có nhiều độ ẩm và giúp giảm tiếng ồn.
Vách thạch cao không giấy

Vách thạch cao không giấy đã được thay thế vách thạch cao giấy. Loại vách thạch cao này được phủ bằng sợi thủy tinh thay vì giấy, giúp bảo vệ tấm thạch cao khỏi bị thối và cung cấp khả năng chống nấm mốc và nấm mốc cao hơn.

Chất lượng của bảng khó hơn một chút so với vách thạch cao thông thường, nhưng một số ưu điểm xây dựng thấy dễ cắt hơn.

Vách thạch cao không có giấy có một số kết cấu nhỏ sẽ yêu cầu áp dụng hợp chất chung để đạt được mức độ hoàn thiện mịn màng.
Vách thạch cao tím

Vách thạch cao màu tím mang lại những ưu điểm giống như vách thạch cao thường ngày, nhưng với đặc tính chống ẩm và chống nấm mốc vượt trội.

Nó có thể được dùng với hết thảy các ứng dụng tường và trần và ăn nhập lý tưởng ở nơi cần tăng cường độ ẩm và chống nấm mốc. Nếu nó sẽ tiếp xúc với nước, đây là một trong những để dùng.
Vách thạch cao loại X

Đây được gọi là vách thạch cao chống cháy. Một số độ dày có thể được dùng trong các lớp để đạt được đánh giá lửa cao hơn. Nó khó cắt và làm việc hơn vách thạch cao thường nhật và thường được sử dụng trong nhà để xe, phòng và các tòa nhà chung cư, vì nó được đề nghị bởi một số mã xây dựng.

Vách thạch cao loại X được làm bằng sợi không cháy đặc biệt. Nó thường có độ dày 5/8 inch và độ dày thêm của nó cũng có thể cải thiện các đặc tính cách âm của nó.

Để nhận được chỉ định "Loại X", một tấm thạch cao phải đạt được chí ít một mức chống cháy trong một giờ đối với bảng 5/8 inch hoặc xếp hạng 3/4 giờ cho bảng 1/2 inch trong một lớp, đóng đinh trên mỗi mặt của các thành viên khung gỗ chịu tải.
Vách thạch cao cách âm

Vách thạch cao cách âm bao gồm vách thạch cao nhiều lớp được làm bằng hổ lốn sợi gỗ, thạch cao và polyme làm tăng STC (lớp truyền âm).

Vách thạch cao này dày đặc hơn vách thạch cao bình thường nên có thể khó cắt hơn một chút so với các loại vách thạch cao khác. Do đặc tính cách âm của nó, nó được sử dụng trong các khu vực có tiếng ồn hoặc khi cần lặng im trong phòng.

Cái này có thể được sử dụng trong các bức tường phòng gia đình của bạn hoặc, nếu bạn là một nhạc sĩ, nó có thể giúp bạn trong phòng âm nhạc của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bất động sản Phạm Ngọc Hạnh cung cấp các bước tiến hành mua nhà đất

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Thái Bình

Cung cấp, bỏ sỉ, mua bán cà phê hạt, cafe rang xay Lạng Sơn